Ahn So-hee hóa thân thành giảng viên chuyên nghiệp trong ‘The Daechi Scandal’

Ca sĩ kiêm diễn viên Ahn So-hee sẽ trở lại màn bạc với bộ phim chính kịch mới The Daechi Scandal, đánh dấu lần xuất hiện điện ảnh đầu tiên của cô kể từ bộ phim độc lập Vestige (2022), gần hai năm trước.

Nam diễn viên Ahn So-hee đóng vai Yoon-im trong bộ phim truyền hình mới “The Daechi Scandal”. Được phép của Songdam Studio
Bộ phim mới, dự kiến ​​ra rạp vào ngày 19 tháng 6, tập trung vào Yoon-im (Ahn), một phụ nữ thẳng thắn và thờ ơ ở độ tuổi 30, làm giáo viên dạy tiếng Hàn tại một “hagwon”, hay trường luyện thi tư nhân, ở quận 1. Khu phố Daechi-dong của quận Gangnam. Khu vực này nổi tiếng với môi trường giáo dục khốc liệt và cạnh tranh. Yoon-im được học viện đón nhận nồng nhiệt và được học sinh đánh giá cao về kỹ năng giảng dạy của cô.

Một ngày nọ, Yoon-im được Ki-haeng (Park Sang-nam), một giáo viên ở trường gần đó và là bạn trai đại học cũ của cô đến thăm. Cuộc hội ngộ của họ làm dấy lên tin đồn rằng Ki-haeng đã tiết lộ bài kiểm tra của trường cho cô, buộc Yoon-im phải đối mặt với quá khứ đau thương liên quan đến những người bạn đại học mà cô đã cố gắng chôn vùi từ lâu.

Phim do đạo diễn Kim Su-in dẫn dắt, người từng làm phim trước đó là phim bí ẩn “Toxic Father” (2023).

Ahn chia sẻ rằng cô nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ đạo diễn, người từng có kinh nghiệm làm giảng viên ở Daechi-dong.

“Sau khi nhận được kịch bản, tôi đã nghiên cứu video của các giảng viên khác nhau để thu thập càng nhiều thông tin càng tốt. Nhưng người đã giúp đỡ tôi và chia sẻ (kinh nghiệm) nhiều nhất chính là đạo diễn,” cô nói trong buổi họp báo ra mắt bộ phim tại CGV ở quận Yongsan, Seoul, hôm thứ Tư.

“Tôi đã trực tiếp biết được từ cô ấy về thời gian cô ấy làm giảng viên ở khu phố, điều này đã dạy cho tôi rất nhiều điều. Tôi có thể nói rằng tôi đã sử dụng cô ấy làm hình mẫu cho nhân vật.”

Một cảnh trong phim “Vụ bê bối Daechi' / Được phép của Songdam Studio

Đạo diễn cho biết trải nghiệm cá nhân ở khu phố đã mang lại cho cô ý tưởng cho bộ phim.

“Tôi đã làm việc tại học viện ngôn ngữ Hàn Quốc ở Daechi-dong trong hai năm, sử dụng chuyên ngành đại học về viết sáng tạo. Trong thời gian đó, tôi đang chuẩn bị cho học sinh chuẩn bị cho kỳ thi ở trường và có một niềm tin sai lầm rằng sẽ thật tuyệt nếu ai đó có thể cho tôi biết những câu hỏi nào sẽ có trong bài kiểm tra,” cô nói.

“Khoảng một năm sau khi rời khỏi học viện, tôi chợt nhớ ra mình có ý tưởng như vậy. Và tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu mở rộng nó theo cách điện ảnh nên tôi đã viết kịch bản.”

Yoon-im không phải lúc nào cũng xa cách, nhưng sau sự phản bội từ những người bạn thân ở trường đại học, cô đã đặt một bức tường xung quanh mình cho đến khi cuối cùng cô phải đối mặt với quá khứ của mình.

Ahn cho biết cô tập trung vào việc tạo thêm chiều sâu cho nhân vật của mình.

“Yoon-im đã bị bạn bè của mình làm tổn thương sâu sắc. Khi cô ấy bước từ độ tuổi 20 sang độ tuổi 30 trong khi mang theo nỗi đau khi trở thành một giảng viên lành nghề, cô ấy hẳn đã phải trải qua những nỗi đau đáng kể, một số điều mà cô ấy không muốn tiết lộ,” cô nói.

“Đó là lý do tại sao tôi nghĩ cô ấy thể hiện bản thân theo cách đó. Vì vậy, tôi tập trung vào loại và độ dày của lớp áo giáp mà cô ấy đã phát triển khi trưởng thành để tự vệ.”

>>> Tham gia đầu tư chứng khoán Hàn Quốc ngay hôm nay, tiếp cận thị trường mới tìm kiếm cơ hội đạt lợi nhuận lớn cùng chuyên gia Bucket-VN :

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *