Baby Monster sẽ xuất hiện trên một chương trình âm nhạc lớn của Nhật Bản

Nhóm nhạc nữ mới Baby Monster của YG Entertainment (YG Entertainment) sẽ xuất hiện trên một chương trình âm nhạc lớn trên mặt đất của Nhật Bản.

Baby Monster thâm nhập thị trường Nhật Bản?

Vào ngày 13, Baby Monster của YG Entertainment sẽ biểu diễn ca khúc chủ đề mini album đầu tiên [BABYMONS7ER] với ca khúc SHEESH trên Music Station của TV Asahi (sau đây gọi là ‘MST’), sẽ được phát sóng trực tiếp vào ngày 17. 

Ngay cả trước khi nhóm nhạc này ra mắt chính thức tại Nhật Bản, sân khấu địa phương đầu tiên của họ đã được xác nhận là chương trình âm nhạc nổi tiếng ‘MST’- chương trình có lịch sử 38 năm.

Điều đáng chú ý là Baby Monster sẽ biểu diễn trên sân khấu bằng phiên bản gốc tiếng Hàn. Lời giải thích của YG là vì người hâm mộ âm nhạc địa phương đã nhận được phản ứng nồng nhiệt với ‘SHEESH’ nên bài hát đã được phát hành dưới dạng ban đầu. Ngoài ra, ‘Venue101′ của NHK vào ngày 18 và CDTV Live của TBS vào ngày 20! sống!’ Họ sẽ tiếp tục quảng bá toàn diện tại địa phương bằng cách xuất hiện trên các chương trình âm nhạc lớn như:

Ngoài các chương trình phát sóng âm nhạc, Baby Monster đang có được đà phát triển ở Nhật Bản. ‘[BABYMONSTER PRESENTS: SEE YOU THERE] IN JAPAN’ được tổ chức tại Tokyo Ariake Arena trong hai ngày từ ngày 11 đến ngày 12, và nhanh chóng bước vào phòng biểu diễn cấp đấu trường 40 ngày sau khi ra mắt chính thức.

Sau khi bán hết 20.000 vé cho buổi biểu diễn kéo dài 2 ngày, các ghế bổ sung đã được mở ra theo yêu cầu của người hâm mộ. Để kỷ niệm buổi biểu diễn, một cửa hàng tạm thời được tổ chức tại trung tâm mua sắm ở Công viên Shibuya Miyashita cũng đang phát triển mạnh mẽ. Nổi tiếng đến mức hàng trăm người đã xếp hàng để tham gia buổi khai trương ngay từ ngày đầu tiên, sản phẩm tạm thời hết hàng nên họ đang có kế hoạch mở thêm ở các khu vực khác.

Trong khi đó, sự kiện ra mắt đầu tiên của Baby Monster sẽ được tổ chức tổng cộng 7 lần tại 5 thành phố, bắt đầu tại Tokyo, Nhật Bản, Jakarta, Indonesia vào ngày 8/6, Singapore vào ngày 15/6, Đài Bắc vào ngày 23/6 và Bangkok, Thái Lan vào ngày 29/6 và 30. Chúng tôi mở rộng cơ sở toàn cầu của mình bằng chuyến lưu diễn gặp gỡ người hâm mộ châu Á đầu tiên. Vào tháng 8, họ sẽ tham gia ‘Summer Sonic 2024’, lễ hội âm nhạc lớn nhất Nhật Bản và giao lưu với người hâm mộ âm nhạc toàn cầu.

>>> Tham gia đầu tư chứng khoán Hàn Quốc ngay hôm nay, tiếp cận thị trường mới tìm kiếm cơ hội đạt lợi nhuận lớn cùng chuyên gia Bucket-VN :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *