TripleS trở lại với đội hình 24 thành viên với ‘Assemble24’

TripleS, nhóm nhạc nữ K-pop lớn nhất với 24 thành viên, đã phát hành album mới “Assemble24” với đĩa đơn chính “Girls Never Die” vào thứ Tư.

Đây là lần đầu tiên cả 24 thành viên biểu diễn cùng nhau kể từ khi nhóm ra mắt với đội hình gồm 10 thành viên vào năm 2023.

Sau khi ra mắt với EP “Assemble”, các thành viên đã thành lập các nhóm nhỏ khác nhau, chẳng hạn như EVOLution và Aria, để thể hiện phong cách âm nhạc đa dạng đồng thời lần lượt giới thiệu 14 thành viên mới.

“Album này báo trước sự khởi đầu cho hành trình mới của chúng tôi với tư cách là một nhóm gồm 24 thành viên,” thành viên Chaeyeon nói trong sự kiện báo chí tại YES24 Live Hall ở quận Gwangjin phía đông Seoul, hôm thứ Tư.

Cô nói thêm: “Tất cả màu sắc của chúng tôi đều được hiển thị trong phiên bản này”.

Girls Never Die là ca khúc thể hiện quyết tâm vững vàng bất chấp khó khăn của họ. Người hâm mộ của nhóm đã chọn ra ca khúc chủ đề thông qua bình chọn.

Sohyun giải thích: “Chúng tôi cũng có phiếu bầu của riêng mình và ‘Girls Never Die’ hóa ra lại là lựa chọn số 1 của chúng tôi. “Tôi nghĩ đó là một giai điệu hay cho một nhóm có nhiều thành viên.”

TripleS không phải là nhóm nhạc K-pop duy nhất có hơn 20 thành viên. Nhóm nhạc nam NCT của SM Entertainment bao gồm 26 thành viên hoạt động dưới các đơn vị nhỏ khác nhau, bao gồm NCT127, NCT Dream và NCT Wish.

Hậu cần cho tripleS, với quy mô của nó, bao gồm những thách thức đặc biệt.

“Để chở tất cả chúng tôi, chúng tôi cần năm chiếc xe tải nhỏ và một chiếc xe buýt,” Yooyeon nói.

Nakyoung nói thêm: “Một trong những điều bất lợi là chúng tôi phải đến tiệm làm tóc và trang điểm sớm. Có khi một số bạn phải về sớm từ 1h sáng mới đến nơi”.

>>> Tham gia đầu tư chứng khoán Hàn Quốc ngay hôm nay, tiếp cận thị trường mới tìm kiếm cơ hội đạt lợi nhuận lớn cùng chuyên gia Bucket-VN :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *