“Squid Game 2” dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Squid Game Season 2 dự kiến ​​sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Theo các phương tiện truyền thông nước ngoài như Deadline, một cơ quan truyền thông giải trí của Mỹ, vào ngày 24 (giờ Hàn Quốc), Netflix có kế hoạch phát sóng Squid Game Season 2 vào năm 2024 cùng với các loạt phim nổi tiếng như Bridgerton 3 thông qua thư đầu tư gửi tới cổ đông sau khi quyết toán tài chính.

Theo báo cáo, Netflix cho biết: “Cuộc đình công năm ngoái đã trì hoãn việc phát hành một số tựa phim, nhưng chúng tôi có những kế hoạch lớn và táo bạo cho năm 2024″.

Squid Game do ông Hwang Dong-hyuk đạo diễn, là bộ phim được phát hành trên Netflix vào ngày 17 tháng 9 năm 2021 và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Squid Game đã ghi nhận hơn 1,65 tỷ giờ xem chỉ trong 28 ngày và đạt 111 triệu tài khoản đăng ký, trở thành loạt phim Netflix đầu tiên vượt qua 100 triệu thành viên khi phát hành. Hiện nay, Squid Game vẫn là loạt phim được xem nhiều nhất trên Netflix.

Trong Squid Game Season 2 thủ lĩnh Lee Byung-hun, Lee Jung-jae, Wi Ha-jun và Gong Yoo xuất hiện tương tự như trong phần 1, cũng như Im Si-wan, Kang Ha-neul, Park Sung -hoon, Yang Dong-geun, Park Gyu-young, Jo Yuri, Kang Ae-sim, Lee Da-wit, Lee Jin-wook, Choi Seung-hyun, Noh Jae-won và Won. Nhiều diễn viên mới, bao gồm cả Jian xuất hiện.

>>> Tham gia đầu tư chứng khoán Hàn Quốc ngay hôm nay, tiếp cận thị trường mới tìm kiếm cơ hội đạt lợi nhuận lớn cùng chuyên gia Bucket-VN :

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *