Samsung Electronics bất ngờ công bố nhẫn thông minh Galaxy Ring tại sự kiện Unpacked 2024

[Galaxy Unpacked] Samsung Electronics giới thiệu Galaxy Ring tại buổi ra mắt Galaxy S24
“Chúng tôi đang phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe mạnh mẽ nhất”… Ngày phát hành không được tiết lộ.

Samsung Electronics đã cho ra mắt điện thoại di động trí tuệ nhân tạo (AI) tích hợp trên thiết bị đầu tiên trên thế giới Galaxy S24 tại Galaxy Unpacked 2024′ tại Trung tâm SAP ở San Jose, California, Hoa Kỳ vào ngày 17 tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, Samsung còn bất ngờ hơn khi ngay tại sự kiện, hãng đã tiếp tục trình làng sản phẩm Galaxy Ring, một thiết bị đeo mới ở hình dạng của một chiếc nhẫn.

Matthew Wiggins, Giám đốc Phòng thí nghiệm Giải pháp Y tế tại Samsung Research America, chia sẻ: “Chúng tôi sẽ nâng tiềm năng của Samsung Health lên một tầm cao mới. Chúng tôi đang phát triển một sản phẩm chăm sóc sức khỏe có khả năng hoạt động mạnh mẽ và dễ tiếp cận nhất” và Galaxy Ring đã xuất hiện đầy bất ngờ.

Galaxy Ring được xem là một thiết bị hình chiếc nhẫn đeo trên ngón tay để theo dõi các chỉ số sức khỏe thiết yếu như độ bão hòa oxy và theo dõi điện tâm đồ (ECG).

Samsung Electronics đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho chiếc nhẫn thông minh được trang bị màn hình có camera tích hợp cho USPTO (Văn phòng Sáng chê và Nhãn hiệu Hoa Kỳ) vào năm 2021, đồng thời cũng nộp đơn cho Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Anh vào tháng 7 năm ngoái đã đăng ký 3 nhãn hiệu gồm Samsung Circle, Samsung Index, Samsung Us, bao gồm cả Samsung Insight.

Năm ngoái, Samsung Electronics cũng đã nộp đơn đăng ký quyền thương hiệu cho thương hiệu Galaxy Ring, bao gồm ‘Galaxy Ring’ và ‘Galaxy Circle’ cũng như các bằng sáng chế công nghệ liên quan, vì vậy việc Samsung Electronics sẽ trình làng Galaxy Ring trong năm nay đã được dự báo.

Tuy nhiên thay vì công bố Galaxy Ring tại sự kiện Unpacked vào nửa cuối năm nay cùng với dòng điện thoại gập Galaxy Z6 thì Samsung lại lựa chọn chiến lược ra mắt sớm và có lẻ mục đích cho việc này là nhằm chuẩn bị cho sự tái tổ chức thị trường thiết bị đeo thông minh cũng như xu hướng áp dụng công nghệ vào chăm sóc sức khoẻ.

Tuy nhiên, vào ngày này, Samsung Electronics chỉ tung ra video xem trước Galaxy Ring chứ không cung cấp các thông tin như ngày công bố hay giá bán cụ thể. Tại cuộc họp báo được tổ chức sau sự kiện này, Roh Tae-moon, Giám đốc bộ phận MX của Samsung Electronics, cho biết: “Galaxy Ring dự kiến ​​sẽ được phát hành trong năm nay”.

Một số khách mời tham dự sự kiện của Samsung đã có cơ hội trải nghiệm phiên bản thử nghiệm của Galaxy Ring. Mặc dù chưa có hình ảnh thực tế, Samsung đã xác nhận Galaxy Ring sẽ bao gồm 13 kích cỡ và 3 màu sắc khác nhau.

 

>>> Tham gia đầu tư chứng khoán Hàn Quốc ngay hôm nay, tiếp cận thị trường mới tìm kiếm cơ hội đạt lợi nhuận lớn cùng chuyên gia Bucket-VN :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *