Samsung và LG huy động toàn bộ nguồn lực để “ Mở rộng Smart Home ”

Samsung Electronics và LG Electronics đang huy động các công ty con vận chuyển, lắp đặt và dịch vụ để nỗ lực hết sức nhằm phổ biến nền tảng Smart Home. Cùng với sự nâng cao của trí tuệ nhân tạo (AI), khách hàng mới được bảo đảm bằng cách khuyến khích lắp đặt nền tảng và liên kết với các thiết bị gia dụng thông qua những điểm tiếp xúc với người tiêu dùng.

Samsung Electronics và LG Electronics đang cung cấp dịch vụ hỗ trợ cài đặt nền tảng Smart Home  thông qua Samsung Electronics Services và LX Pantos. Trước đây, kỹ thuật viên hiện trường giúp cài đặt nền tảng hoặc liên kết các thiết bị gia dụng theo yêu cầu của khách hàng, nhưng gần đây, họ đã bắt đầu tích cực bán hàng bằng cách chủ động kiểm tra trạng thái cài đặt và thậm chí đưa ra đề xuất.

Mô hình Samsung Electronics sử dụng giải pháp IoT gia đình SmartThings dựa trên “Chế độ xem bản đồ”.

Samsung Electronics đang tăng cường hoạt động tiếp thị SmartThings đồng thời cung cấp các dịch vụ liên kết và lắp đặt trực tiếp thông qua công ty con Samsung Electronics Services. Khi đến thăm các dịch vụ công tác, kiểm tra từ việc sửa chữa cơ bản đến tình hình lắp đặt Smart Sings và kết nối các thiết bị gia dụng.

LG Electronics cũng đang cố gắng phổ biến nền tảng Smart Home ‘LG ThinQ’ thông qua đối tác phân phối và lắp đặt LX Pantos. Kỹ thuật viên tại chỗ vừa vận chuyển sản phẩm, vừa kiểm tra xem LG ThinQ có được cài đặt trên điện thoại thông minh của khách hàng hay không và thậm chí còn đề xuất liên kết các sản phẩm mới với các thiết bị gia dụng hiện còn thiếu.

LG ThinQ phiên bản cập nhật.

Samsung Electronics và LG Electronics đang lựa chọn dịch vụ Smart Home với khả năng cạnh tranh của các thiết bị gia dụng trong tương lai. Chiến lược là cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tạo sự khác biệt bằng cách kết hợp công nghệ AI và Internet of Things (IoT) với các thiết bị gia dụng và đề xuất các chức năng tùy chỉnh dựa trên dữ liệu sử dụng của khách hàng. Trong năm mới, chúng tôi tuyên bố sẽ mở ra kỷ nguyên của các thiết bị gia dụng tiên tiến, trong đó các thiết bị gia dụng tự động thực hiện các chức năng bằng cách áp dụng AI trên thiết bị. Bắt đầu từ tháng này, cuộc cạnh tranh để đảm bảo an toàn cho khách hàng đã trở nên khốc liệt hơn khi nền tảng Smart Home lần đầu tiên được kết nối với nhau kể từ khi cả hai công ty thành lập.

Các khu vực vận chuyển, lắp đặt và dịch vụ có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc phổ biến nền tảng Smart Home vì chúng ở điểm gần nhất với người tiêu dùng. Điều này là do bạn không chỉ có thể cung cấp phản hồi dịch vụ trực tiếp với khách hàng mà còn có thể trực tiếp thực hiện cài đặt và tích hợp.

Một yếu tố khác là dịch vụ Smart Home đang trở nên quan trọng không chỉ trong lĩnh vực sử dụng thiết bị gia dụng mà còn trong lĩnh vực vận chuyển và sửa chữa. Samsung Electronics và LG Electronics cung cấp các chức năng như lịch sử sửa chữa thiết bị gia dụng, hướng dẫn thay thế vật dụng tiêu dùng, kiểm tra vận chuyển và kiểm tra từ xa trên nền tảng Smart Home của họ. Khi số lượng khách hàng tăng lên, việc quản lý từ xa và kiểm tra trước trở nên khả thi, tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho cả công ty và khách hàng.

Một người trong ngành cho biết: “Việc kết nối các thiết bị gia dụng với nền tảng Smart Home không chỉ có ưu điểm là điều khiển từ xa mà còn có lợi thế trong việc quản lí hậu kì như kiểm tra chu kỳ thay thế vật tư tiêu hao, kiểm tra từ xa và cung cấp thông tin sử dụng”. “Chúng tôi tích cực đề xuất khách hàng sử dụng nền tảng Smart Home khi đến thăm kỹ sư dịch vụ.”

 

>>> Tham gia đầu tư chứng khoán Hàn Quốc ngay hôm nay, tiếp cận thị trường mới tìm kiếm cơ hội đạt lợi nhuận lớn cùng chuyên gia Bucket-VN :

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *