BMW Hàn Quốc ra mắt phòng sạc xe điện sang trọng

BMW Hàn Quốc vừa ra mắt khái niệm mới cho các trạm sạc xe điện (EV), mang đến cho người lái cơ hội thư giãn trong phòng chờ sang trọng trong khi xe của họ đang được sạc điện.

Nhà sản xuất ô tô Đức đã ra mắt BMW Charging Hub Lounge vào tháng 9 tại trung tâm thành phố Seoul. Cơ sở này bao gồm sáu bộ sạc EV và một khu vực phòng chờ trong nhà dành riêng để thư giãn.

Đáng chú ý, bất kỳ chủ sở hữu xe điện nào, bất kể thương hiệu nào, đều có thể sạc xe của họ tại phòng chờ. Sáng kiến ​​này phản ánh cam kết của BMW Hàn Quốc trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng, nhà sản xuất ô tô cho biết.

Phòng chờ BMW Charging Hub tại Seoul.
Nguồn: BMW Korea

Một đặc điểm chính của phòng chờ là lắp đặt một loạt các hệ thống phòng cháy được thiết kế để giảm bớt lo ngại về cháy nổ xe điện.

Khu vực sạc được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy bốn cấp với hệ thống phun nước, cảm biến nhiệt và khói. Khi hệ thống phát hiện bất kỳ dấu hiệu cháy nào, nó sẽ kích hoạt cảnh báo. Vào cuối năm nay, nhà sản xuất ô tô có kế hoạch lắp đặt hệ thống làm mát điều khiển từ xa, cho phép phản ứng nhanh với bất kỳ đám cháy tiềm ẩn nào phát sinh từ trạm sạc.

Tác giả: Lee Min-hyung

Nguồn: The Korea Time

Thứ hai, 14/10/2024, 11:52 (giờ Hàn Quốc)

>>> Xem thêm: Hyundai Motor và Toyota sẽ tổ chức lễ hội đua xe tại Hàn Quốc