[TIN CHUYỂN ĐỘNG NGÀY 10 THÁNG 10] THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN HÀN QUỐC KẾT THÚC PHIÊN GIAO DỊCH, CHỈ SỐ KOSPI ĐÃ TĂNG +0.34% VÀ CHỈ SỐ KOSDAQ GIẢM 0,22%.

Kết thúc phiên giao dịch, chỉ số KOSPI đã tăng +0.34% và chỉ số KOSDAQ giảm 0,22%.

UBiologics 

Thị trường chứng khoán Hàn Quốc hôm nay (10/10). UBiologics đã có bằng sáng chế cho phương pháp sản xuất ‘EcML’, một chất tăng cường miễn dịch, được xác nhận đã đăng ký tại Hoa Kỳ. UBiologics đã được cấp bằng sáng chế cho phương pháp sản xuất ‘EcML’ (tên sáng chế) Nó đã được công bố vào ngày 10 rằng đăng ký cuối cùng của phương pháp sản xuất monophosphoryl lipid A (PHƯƠNG PHÁP SẢN XUẤT MONOPHOSPHORYL LIPID A) đã được xác nhận tại Văn phòng Sáng chế Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

ECML là thành phần MPLA (Monophosphoryl Lipid A) có nguồn gốc từ lipopolysacarit (LPS) có trong màng tế bào của vi khuẩn gram âm và được phân loại là Chất chủ vận TLR4 kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể. Chất bổ trợ MPLA có thể được phát triển thành nhiều loại sản phẩm, bao gồm vắc-xin protein tiểu đơn vị có giá trị gia tăng cao và như một tác nhân trị liệu miễn dịch chống ung thư, do đó, điều rất quan trọng là bằng sáng chế về phương pháp sản xuất cho sản xuất hàng loạt này đã được đăng ký tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Bằng sáng chế này áp dụng cho chủng ‘Vi khuẩn sản xuất monophosphoryl lipid A hexa-acyl hóa và phương pháp sản xuất lipid monophosphoryl hexa-acyl hóa A (bằng sáng chế số 10-1761348)’ do KIST (Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc) nắm giữ. Công nghệ này đã chứng minh rằng việc sản xuất hàng loạt có thể được thực hiện trực tiếp từ vi khuẩn E. coli tái tổ hợp di truyền.

 

Iron Devices 

Nhà cung cấp chất bán dẫn âm thanh điện thoại thông minh toàn cầu duy nhất của Hàn Quốc… Mở rộng điện thoại thông minh Samsung, Iron Devices là nhà cung cấp chất bán dẫn âm thanh điện thoại thông minh duy nhất của Hàn Quốc trên toàn thế giới, nâng cao kỳ vọng của các nhà đầu tư. Kỳ vọng về việc mở rộng điện thoại thông minh của Samsung Electronics trong tương lai cũng được phản ánh. Tính đến 9:18 sáng ngày 10, Iron Devices đang giao dịch ở mức 8.880 won, tăng 6,47% so với ngày giao dịch trước đó.

Theo ngành đầu tư tài chính, Iron Devices là hệ thống tín hiệu hỗn hợp trên chip (SoC) với hơn 100 quyền sở hữu trí tuệ (IP). Đây là nhà sản xuất chất bán dẫn duy nhất ở Hàn Quốc. Dựa trên cơ sở này, công ty đã cung cấp chất bán dẫn âm thanh thông minh cho nhà sản xuất điện thoại thông minh số 1 thế giới và có kế hoạch thâm nhập các thị trường toàn cầu như Trung Quốc và Đài Loan một cách nghiêm túc trong tương lai. Bộ khuếch đại công suất thông minh, một sản phẩm bán dẫn âm thanh của Iron Devices, chủ yếu được sử dụng trong điện thoại thông minh và ứng dụng của nó dự kiến ​​sẽ mở rộng trong tương lai.

 

Paros iBio 

Dữ liệu liệu pháp kết hợp trong điều trị ung thư buồng trứng tái phát/khó chữa được tiết lộ tại ‘2024 ENA’, Paros iBio, một công ty chuyên phát triển các loại thuốc cải tiến mới dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), đang tham gia hội nghị học thuật về ung thư quốc tế ‘ EORTC-NCI-AACR (sau đây gọi là ENA) đã công bố vào ngày 10 rằng họ sẽ công bố dữ liệu liệu pháp kết hợp cho ‘PHI-101-OC’, một phương pháp điều trị ung thư buồng trứng tái phát. ENA kỷ niệm 36 năm thành lập vào năm nay sẽ được tổ chức tại Barcelona, ​​​​Tây Ban Nha từ ngày 23 (giờ địa phương) đến ngày 25.

ENA được phối hợp tổ chức bởi Tổ chức Nghiên cứu và Điều trị Ung thư Châu Âu (EORTC), Viện Ung thư Quốc gia (NCI) và Hiệp hội Nghiên cứu Ung thư Hoa Kỳ (AACR), và là hội nghị ung thư toàn cầu được tổ chức luân phiên tại Hoa Kỳ và Hoa Kỳ. Châu Âu hàng năm. Paros iBio có kế hoạch trình bày một tấm áp phích về dữ liệu liệu pháp kết hợp của PHI-101-OC, một phương pháp điều trị ung thư buồng trứng tái phát, được chọn làm chủ đề trình bày tại hội nghị này.

 

Belloq 

Đơn đặt hàng mới duy nhất của Hàn Quốc về giải pháp bảo mật thiết bị lõi trung tâm dữ liệu, Belloq đã thông báo vào ngày 10 rằng họ đã ký hợp đồng cung cấp giải pháp quản lý giá trung tâm dữ liệu ‘L-SRM’ với một nhà máy điện trong nước. Dựa trên tài liệu tham khảo cung cấp giải pháp quản lý giá trung tâm dữ liệu duy nhất của Hàn Quốc, chúng tôi có kế hoạch mở rộng việc cung cấp L-SRM cho các trung tâm dữ liệu trí tuệ nhân tạo (AI) của các công ty công nghệ thông tin (IT) trong tương lai.

L-SRM là giải pháp duy nhất tại Hàn Quốc cung cấp khả năng quản lý tích hợp các giá đỡ trung tâm dữ liệu. Giá đỡ là thiết bị trung tâm dữ liệu cốt lõi quản lý máy chủ, thiết bị lưu trữ và thiết bị mạng. Ưu điểm của L-SRM là không chỉ được trang bị chức năng điều khiển từ xa, giám sát thời gian thực mà còn có khả năng tương thích tuyệt vời với các hệ điều hành hiện có. Belloq đã cung cấp L-SRM từ năm 2018. Dựa trên độ tin cậy đạt được khi cung cấp các giải pháp an ninh khác nhau cho các nhà máy điện hiện có và các tổ chức công cộng, L-SRM đã được lắp đặt tại tổng số sáu nhà máy điện ở Hàn Quốc.

Công ty giải thích rằng các đơn đặt hàng L-SRM sẽ tăng lên trong tương lai vì hầu hết các nhà máy điện mới cũng đang xây dựng trung tâm dữ liệu để xây dựng các nhà máy điện thông minh và tăng cường an ninh. Belloq đang tìm cách đa dạng hóa các nhà cung cấp L-SRM cho các công ty CNTT và tổ chức tài chính. L-SRM áp dụng như nhau cho tất cả các trung tâm dữ liệu. Các công ty CNTT và lĩnh vực tài chính đang mở rộng đầu tư vào trung tâm dữ liệu để nâng cao dịch vụ và bảo vệ dữ liệu khách hàng. Đặc biệt, tầm quan trọng của việc quản lý giá đỡ ngày càng tăng khi mật độ giá đỡ trong trung tâm dữ liệu tăng lên do những tiến bộ gần đây trong công nghệ AI tổng hợp.

UBiologics 

Bằng sáng chế cho phương pháp sản xuất ‘EcML’, một chất tăng cường miễn dịch, được xác nhận đã đăng ký tại Hoa Kỳ. EuBiologics đã được cấp bằng sáng chế cho phương pháp sản xuất ‘EcML’ (tên sáng chế; ‘ Nó đã được công bố vào ngày 10 rằng đăng ký cuối cùng của phương pháp sản xuất monophosphoryl lipid A (PHƯƠNG PHÁP SẢN XUẤT MONOPHOSPHORYL LIPID A) đã được xác nhận tại Văn phòng Sáng chế Hàn Quốc (Patent No. 10-2020-0107412) và Hoa Kỳ (Patent No. 17/630.657). EcML là thành phần MPLA (Monophosphoryl Lipid A) có nguồn gốc từ lipopolysacarit (LPS) có trong màng tế bào của vi khuẩn gram âm và được phân loại là Chất chủ vận TLR4 kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Chất bổ trợ MPLA có thể được phát triển thành nhiều loại sản phẩm, bao gồm vắc-xin protein tiểu đơn vị có giá trị gia tăng cao và như một tác nhân trị liệu miễn dịch chống ung thư, do đó, điều rất quan trọng là bằng sáng chế về phương pháp sản xuất cho sản xuất hàng loạt này đã được đăng ký tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ. . Bằng sáng chế này áp dụng cho chủng ‘Vi khuẩn sản xuất monophosphoryl lipid A hexa-acyl hóa và phương pháp sản xuất lipid monophosphoryl hexa-acyl hóa A (bằng sáng chế số 10-1761348)’ do KIST (Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc) nắm giữ. công nghệ này đã chứng minh rằng nó có thể được sản xuất hàng loạt trực tiếp từ vi khuẩn E-coli tái tổ hợp di truyền.

 

Gaon Broadband 

Wi-Fi 7 AP lần đầu tiên đạt được chứng nhận ‘Open Sync’ trong ngành… Củng cố thị phần Bắc Mỹ, Gaon Group thông báo rằng bộ định tuyến không dây (AP) Wi-Fi 7 của công ty con Gaon Broadband đã được mua lại bởi Plum (một chuyên gia giải pháp mạng toàn cầu) vào tháng trước. Nó đã được công bố vào ngày 10 rằng họ đã đạt được chứng nhận ‘OpenSync’ từ PLUME. Gaon Broadband là sản phẩm đầu tiên trong ngành mạng đạt được chứng nhận OpenSync trong số các sản phẩm sử dụng công nghệ Wi-Fi 7.

Do đó, Gaon Broadband đã trở thành công ty đầu tiên trong ngành đạt được chứng nhận này cho các sản phẩm thế hệ tiếp theo áp dụng công nghệ Wi-Fi 7 trong năm nay, sau các sản phẩm Wi-Fi 6 vào năm 2021. OpenSync là phần mềm liên kết nền tảng đám mây của Plum dịch vụ quản lý mạng từ xa với một bộ định tuyến không dây. Dịch vụ này hỗ trợ và quản lý trạng thái hiệu suất Wi-Fi được tối ưu hóa của người dùng trong thời gian thực thông qua trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ đám mây, đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ bổ sung khác như bảo mật Internet và kiểm soát của phụ huynh.

 

T’way Holdings 

T’way Holdings (004870) chạm ngưỡng trên do tranh chấp quyền quản lý giữa Daemyung Sono và Yerimdang Vào ngày 10, giá cổ phiếu của T’way Holdings đang giao dịch ở mức 681 won, tăng 29,9% so với giá cổ phiếu. ngày hôm trước. Điều này được hiểu là kết quả của việc thu hẹp khoảng cách vốn chủ sở hữu giữa cổ đông lớn nhất Yerimdang và cổ đông lớn thứ hai là Tập đoàn Daemyung Sono, làm tăng khả năng xảy ra tranh chấp quản lý.

Hiện tại, Yerimdang nắm giữ 29,97% cổ phần của T’way Air và Tập đoàn Daemyung Sono nắm giữ 26,77% cổ phần, chênh lệch chỉ là 3,2%. Tập đoàn Daemyung Sono gần đây đã trở thành cổ đông lớn thứ hai bằng cách mua cổ phần của quỹ đầu tư tư nhân JKL Partners. Daemyung Sono đang xem xét mua thêm cổ phần để tăng cường sức mạnh tổng hợp giữa T’way Air và hoạt động kinh doanh khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Khi phong trào giành quyền quản lý bắt đầu một cách nghiêm túc, khả năng cạnh tranh quyền quản lý ngày càng gia tăng trên thị trường.

 

*Lịch chính ngày 11 tháng 10 năm 2024*

Ủy ban Chính sách tiền tệ

– Ủy ban Chính sách tiền tệ tháng 10

Thị trường chứng khoán Hồng Kông đóng cửa

– Thị trường chứng khoán Hồng Kông đóng cửa nghỉ lễ Chung Yeung (Tết Trùng Cửu).

 

>>> Tham gia đầu tư chứng khoán Hàn Quốc ngay hôm nay, tiếp cận thị trường mới tìm kiếm cơ hội đạt lợi nhuận lớn cùng chuyên gia Bucket-VN :