Jiyeon (T-ara) xác nhận ly hôn chồng là cầu thủ Hwang Jae Gyun

Jiyeon (T-ara) xác nhận ly hôn ngôi sao bóng chày Hwang Jae-gyun, Jiyeon đã đệ đơn lên Tòa án Gia đình Seoul vào tháng trước xin hòa giải ly hôn để chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài hai năm của họ.

Trong tuyên bố được đại diện pháp lý của cô đưa ra, Jiyeon cho biết cặp đôi đã bắt đầu quá trình này bằng sự đồng thuận chung sau khi không thể giải quyết được tranh chấp.

Theo tuyên bố, cặp đôi đã đạt được thỏa thuận chia tay sau thời gian sống ly thân do tranh chấp chưa được giải quyết và thủ tục đã được đệ trình lên Tòa án Gia đình Seoul.

Đại diện pháp lý của Jiyeon vừa đưa ra thông cáo báo chí chính thức: “Hai bên không thể vượt qua những khác biệt của nhau, do đó đã đồng ý ly hôn sau thời gian sống ly thân và đã nộp đơn yêu cầu hòa giải ly hôn tại Tòa án Gia đình Seoul.”

Jiyeon và cầu thủ Hwang Jae Gyun kết hôn vào tháng 12/2022, tin đồn cả hai bắt đầu rạn nứt xuất hiện từ cuối tháng 6 năm nay, đến hôm nay ngày 5/10 cả hai tuyên bố ly hôn. Cặp đôi từng gây sốt mạng xã hội bởi loạt khoảnh khắc ngôn tình dành cho nhau.

Phía Jiyeon cũng chia sẻ: “Tôi xin lỗi vì phải thông báo tin không vui này. Chúng tôi đã tiến hành thủ tục hòa giải ly hôn theo thỏa thuận của cả hai bên. Xin hãy thông cảm vì tôi chưa thể lên tiếng sớm hơn. Tôi sẽ cố gắng để có thể gặp lại mọi người với hình ảnh tốt hơn trong tương lai.”

Hwang ra mắt chuyên nghiệp vào năm 2007 với Hyundai Unicorns hiện đã không còn tồn tại. Cầu thủ nội biên này đã có một thời gian ngắn chơi ở Major League Baseball vào năm 2017 sau khi ký hợp đồng với San Francisco Giants. Anh gia nhập Wiz vào năm 2018.

Hwang Jae-gyun chia sẻ:  “Tôi xin lỗi vì đã mang đến cho các bạn tin không vui. Sau nhiều lần cân nhắc, Jiyeon và tôi đã đi đến quyết định ly hôn. Tôi và cô ấy kết hôn sau 6 tháng hẹn hò, nhưng rồi tính cách lại không hợp nhau. Mặc dù mối quan hệ vợ chồng đã kết thúc nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau trên con đường của mình. Một lần nữa xin lỗi vì đã làm người hâm mộ thất vọng và mong các bạn hạn chế đưa ra những suy đoán thiếu thận trọng.”

Một số ý kiến trái chiều cho rằng trong bối cảnh vướng tin đồn ly hôn với Jiyeon (T-ara), cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã bị tung ảnh tiệc tùng thâu đêm với 1 người phụ nữ lạ mặt. Điều này khiến netizen cho rằng cuộc hôn nhân của Jiyeon và Hwang Jae Gyun trục trặc là có cơ sở. Và bức ảnh trên chính là chứng cứ ngoại tình của Hwang Jae Gyun. 

Sau đó, truyền thông Hàn Quốc đã có 1 cuộc phỏng vấn với người quen của Jiyeon. Liên quan đến bức ảnh gây bàn tán của Hwang Jae Gyun, nguồn tin chia sẻ: “Thật khó để nói về chuyện riêng tư của cô ấy. Tôi nghĩ Jiyeon sẽ rất đau khổ khi nhìn thấy hình ảnh đó của chồng. Nếu có thể tôi không muốn cô ấy xem bức ảnh đó”.

Chia sẻ ẩn ý của người có mối quan hệ thân thiết với Jiyeon khiến dân tình cho rằng Hwang Jae Gyun đã ngoại tình trong thời gian nảy sinh bất hòa với bà xã ca sĩ. Việc nhìn thấy hình ảnh chồng cặp kè với người phụ nữ lạ khiến Jiyeon đau lòng. Tình cảnh hiện tại của em út nhóm T-ara khiến người hâm mộ xót xa.

Trước đó, vào ngày 6/9, 1 cư dân mạng đã tung ảnh chồng của Jiyeon đi uống rượu với người khác giới từ đêm muộn cho đến tận 6 giờ sáng hôm sau tại 1 quán bar. Đội bóng chày KT Wiz sau đó cũng xác nhận Hwang Jae Gyun đã tụ tập bạn bè chè chén thâu đêm vào ngày nghỉ của anh. Tuy nhiên, đội bóng này từ chối phản hồi danh tính của những người đi cùng Hwang Jae Gyun vì đó thuộc về cuộc sống riêng của cầu thủ này.

>>> Xem thêm: TXT sẽ trở lại với EP “The Star Chapter: Sanctuary” vào tháng tới