Rose sẽ phát hành album phòng thu đầu tiên vào tháng 12

Rose, thành viên của nhóm nhạc K-pop BLACKPINK, sẽ trở lại với tư cách nghệ sĩ solo với album đầy đủ đầu tiên vào tháng 12, công ty quản lý của cô thông báo hôm thứ Tư.

Theo The Black Label, album có tựa đề “rosie” sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 12, gồm 12 ca khúc.

Công ty này cho biết Rose đã đóng góp vào cả phần lời và sáng tác của tất cả các bài hát.

“Rosie” sẽ phát hành album solo đầu tiên của mình thông qua The Black Label, công ty đại diện cho các hoạt động cá nhân của cô.

Rose ra mắt với tư cách là giọng ca chính của BLACKPINK vào năm 2016 và bắt đầu sự nghiệp solo vào năm 2021 với đĩa đơn “R.”

“On The Ground”, ca khúc chủ đề của album, đã đạt được thành công đáng kể, đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Global 200. Nó cũng đạt vị trí số 70 trên Hot 100, lập kỷ lục là bài hát có thứ hạng cao nhất của một nghệ sĩ solo K-pop nữ.

Kể từ đó, Rose không phát hành thêm bất kỳ album solo nào nữa. Tuy nhiên, vào tháng 6, cô đã ký hợp đồng với The Black Label cho các hoạt động solo của mình sau khi gia hạn hợp đồng với YG Entertainment cho các hoạt động của BLACKPINK.

Thứ sáu tuần trước, cô đã ký hợp đồng với hãng thu âm Mỹ Atlantic Records cho sự nghiệp solo của mình trên thị trường âm nhạc toàn cầu. 

>>> Xem thêm: aespa kết thúc thành công chuyến lưu diễn Châu Á với buổi hòa nhạc tại Bangkok

Trả lời