ILLIT sẽ phát hành EP thứ 2 I’ll Like You vào tháng tới

Công ty quản lý của nhóm nhạc tân binh K-pop ILLIT cho biết nhóm sẽ trở lại với EP thứ hai mang tên “I’ll Like You” vào ngày 21 tháng 10.

Đây sẽ là lần phát hành đầu tiên của nhóm nhạc nữ này kể từ khi ra mắt thành công vào tháng 3, khi EP đầu tiên “Super Real Me” lọt vào bảng xếp hạng album chính của Billboard là Billboard 200.

“Magnet”, đĩa đơn chủ đạo của album, đã trở thành bài hát đầu tay đầu tiên của một nghệ sĩ K-pop lọt vào cả bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard và bảng xếp hạng Top 100 đĩa đơn chính thức của Anh.

Ca khúc này cũng đã đạt hơn 400 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify, lập kỷ lục mới về bài hát đầu tay của K-pop đạt được cột mốc này nhanh nhất.

Sự trở lại sắp tới trùng với sự trở lại của một nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng khác, aespa, được lên lịch vào cùng ngày. Việc phát hành đồng thời này dự kiến ​​sẽ tạo ra sự quan tâm đáng kể trong số những người đam mê K-pop.

Theo Belift Lab, ILLIT có kế hoạch tổ chức một buổi giới thiệu người hâm mộ sau hai ngày nữa để ăn mừng việc phát hành album.

>>> Xem thêm: Jay Park sẽ phát hành album mới vào tháng tới