Netflix đưa thêm thông tin về phim Squid Game 2

Netflix đã công bố thêm thông tin bộ phim ăn khách toàn cầu “Squid Game 2” tạo nên sự mong đợi cho bộ phim kinh dị sinh tồn này sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 12.

Gã khổng lồ phát video trực tuyến có trụ sở tại Hoa Kỳ đã phát hành đoạn giới thiệu đặc biệt và áp phích cho “Squid Game” mùa 2 tại Geeked Week 2024, một sự kiện giới thiệu các chương trình, phim và trò chơi của hãng tại Atlanta, thứ năm (giờ địa phương).

Ra mắt vào năm 2021, “Squid Game” là bộ phim truyền hình về trò chơi sinh tồn và tử thần kể về câu chuyện của 456 người, bao gồm Seong Gi-hun (Lee Jung-jae), những người được mời tham gia một trò chơi tử thần bí ẩn với giải thưởng lớn là 45,6 tỷ won (34,3 triệu đô la).

Chỉ có một người chiến thắng có thể mang về tất cả những giải thưởng này, và cách chọn người chiến thắng được dựa trên trò chơi của trẻ em Hàn Quốc.

Ngay sau khi chương trình được phát sóng, lượng người xem đã bùng nổ. Chương trình đã trở thành loạt phim được xem nhiều nhất trong lịch sử Netflix.

Phần thứ hai sẽ theo chân Gi-hun, người đã giành chiến thắng trong trò chơi ở phần đầu tiên, khi anh quay trở lại để tham gia một lần nữa, thề sẽ trả thù tổ chức đứng sau trò chơi kỳ lạ này. Nó sẽ mô tả cuộc đối đầu dữ dội của anh với Front Man (Lee Byung-hun), người phụ trách trò chơi.

Đoạn giới thiệu mở đầu với cảnh Gi-hun thức dậy vì tiếng chuông báo động và đối mặt với Front Man. Đoạn giới thiệu cũng hé lộ những hình ảnh về những người lính mặc đồ hồng đang chuẩn bị cho trò chơi mới và con heo đất khổng lồ mang tính biểu tượng được đổ đầy tiền.

Tại Geeked Week, Netflix cũng thông báo rằng mùa thứ hai của bộ phim truyền hình Hàn Quốc gốc năm 2021 “Hellbound” sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 10.

Được đạo diễn bởi Yeon Sang-ho, người cũng nổi tiếng với bộ phim về thây ma năm 2016 “Train to Busan”, “Hellbound” khắc họa sự hỗn loạn và biến động xã hội sau một loạt các sự kiện siêu nhiên không thể giải thích được.

Sự thay đổi lớn nhất trong mùa thứ hai của bộ phim kinh dị này là việc thay thế nhân vật chính từ Yoo Ah-in sang Kim Sung-cheol. Yoo, người đóng vai Jung Jin-soo, một trong những nhân vật chính và là thủ lĩnh của giáo phái New Truth trong mùa đầu tiên, đã bị kết án một năm tù vào đầu tháng này vì lạm dụng ma túy bất hợp pháp trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến năm 2022.

>>> Xem thêm: Phim Uprising thể loại hành động cổ trang sẽ được Netflix sẽ phát hành vào tháng tới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *