Warner Music Korea ký hợp đồng với Olivia Marsh thông qua hãng thu âm mới MPLIFY

Hãng thu âm toàn cầu mới ra mắt của Warner Music Korea, MPLIFY, đã ký hợp đồng độc quyền với Olivia Marsh, một ca sĩ – nhạc sĩ gốc Hàn Quốc và Úc.

Olivia Marsh, nghệ sĩ đầu tiên gia nhập hãng, đã lấy cảm hứng từ nhiều nghệ sĩ, bao gồm ABBA, John Denver, Tame Impala và Vera Blue. Sau khi trau dồi kỹ năng của mình thông qua sự hợp tác với các nhà sản xuất và nhạc sĩ K-pop, Olivia Marsh sẽ ra mắt vào tháng tới.

Olivia Marsh đã ký hợp đồng độc quyền với hãng thu âm toàn cầu mới của Warner Music Korea, MPLIFY

Cô bày tỏ sự phấn khích khi được gia nhập MPLIFY: “Tôi rất vui khi bắt đầu hành trình mới này với MPLIFY. Tôi rất mong được chia sẻ âm nhạc của mình với mọi người sớm nhất có thể”.

MPLIFY là hãng thu âm toàn cầu mới của Warner Music Korea, với mục tiêu mở rộng phạm vi tiếp cận và tác động của âm nhạc nghệ sĩ. Hãng thu âm này cam kết tạo ra nội dung và văn hóa mới thông qua nhiều cách tiếp cận sáng tạo khác nhau. Hãng cũng có kế hoạch hỗ trợ toàn diện cho các nghệ sĩ kết nối với người hâm mộ trên toàn thế giới thông qua các bài hát tiếng Anh và các sáng kiến ​​khác.

“Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành một nền tảng kết nối nghệ sĩ và người hâm mộ bằng cách tận dụng mạng lưới và nguồn lực rộng lớn của Warner Music”, MPLIFY cho biết. “Chúng tôi cam kết hỗ trợ đầy đủ các nguồn lực cần thiết cho sự thành công của các nghệ sĩ tài năng của chúng tôi”.

>>> Xem thêm: Seventeen phát hành EP thứ 12 vào tháng tới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *