Seventeen phát hành EP thứ 12 vào tháng tới

Nhóm nhạc nam K-pop Seventeen phát hành EP thứ 12 vào ngày 14 tháng 10 đây là thông tin từ Pledis Entertainment – công ty quản lý của nhóm, cho biết hôm thứ sáu.

Nhóm nhạc gồm 13 thành viên này cũng chia sẻ kế hoạch phát hành album mới trên kênh YouTube và các nền tảng mạng xã hội của HYBE Labels, cùng với một video giới thiệu.

Album mới này, được phát hành theo 3 phiên bản khác nhau vào ngày 15 tháng 10 lúc 6 giờ chiều theo giờ Hàn Quốc, với các đơn đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 13 tháng 9, đánh dấu dự án đầu tiên của SEVENTEEN sau sáu tháng kể từ khi phát hành album tổng hợp 17 IS RIGHT HERE.

Nhóm được cho là đã hoàn thành việc quay video âm nhạc cho ca khúc chủ đề mới và người hâm mộ đang háo hức mong đợi những gì kỷ nguyên này sẽ mang lại, đặc biệt là với thông điệp bí ẩn ám chỉ đến một chủ đề sâu sắc hơn, chiêm nghiệm hơn.

Trong khi đoạn giới thiệu đã tạo nên một làn sóng phấn khích, thì sự trở lại sắp tới lại mang một nốt nhạc buồn vui lẫn lộn. PLEDIS Entertainment gần đây đã xác nhận rằng Jeonghan sẽ nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 26 tháng 10, khiến anh không thể tham gia các hoạt động quảng bá của nhóm.

Việc nhập ngũ của anh cũng sẽ khiến anh không thể tham gia chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới SEVENTEEN RIGHT HERE  , khởi động tại Hàn Quốc vào tháng 10 này trước khi đến Hoa Kỳ, Nhật Bản và các địa điểm quốc tế khác.

Với bối cảnh là một sân ga tàu điện ngầm tối tăm và ảm đạm, đoạn giới thiệu có dòng chữ bí ẩn “I Felt Helpless” được hiển thị trên một bảng quảng cáo điện tử, khơi dậy sự tò mò về ý tưởng đằng sau bản phát hành mới của nhóm.

Tuy nhiên, thông tin chi tiết hơn về album, bao gồm cả tiêu đề, vẫn chưa được tiết lộ.

Với bản phát hành này, nhóm đặt mục tiêu đạt doanh số 10 triệu bản trong năm nay. Nhóm đã vượt qua 5,3 triệu bản doanh số album trong nửa đầu năm nay, được thúc đẩy bởi sự nổi tiếng của album tuyển tập hay nhất “17 is Right Here” và đĩa đơn đơn “This Man” của Jeonghan và Wonwoo.

Trước khi phát hành album mới, Seventeen sẽ khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “Right Here” tại Goyang, phía tây bắc Seoul, vào ngày 12-13 tháng 10. Theo công ty, chuyến lưu diễn sẽ tiếp tục ở Hoa Kỳ, Nhật Bản và các nước châu Á khác. 

>>> Xem thêm: Nhóm nhạc nữ ITZY comeback vào tháng tới với “Gold”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *