Krafton tăng trưởng doanh thu nhờ ra mắt liên tiếp các sản phẩm mới

Ngày 29 tháng 8, Chứng khoán Hàn Quốc cho biết doanh thu của Krafton dự kiến sẽ tăng nhờ các sản phẩm mới được ra mắt liên tục. Do đó, công ty duy trì mức giá mục tiêu là 400.000 won và khuyến nghị “mua” cổ phiếu.

Nhà phân tích Jeong Ho-yoon của Chứng khoán Hàn Quốc nhận định: “Phản hồi của người dùng đối với trò chơi ‘Injoy’ mà Krafton giới thiệu tại Gamescom rất tích cực.” Ông cũng cho rằng: “Loạt game Sims là đại diện tiêu biểu của thể loại mô phỏng cuộc sống, và các trò chơi cùng thể loại như Animal Crossing từng gây sốt ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới, cho thấy rằng lượng fan của thể loại này khá đông đảo.”

Ngoài ra, nhà phân tích Jeong cũng chia sẻ: “Injoy và Dark and Darker Mobile dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm tới, và Krafton đang tăng cường chiến lược xuất bản cho các bên thứ hai. Điều này có nghĩa là các sản phẩm mới sẽ tiếp tục được phát hành trong tương lai.”

Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo rằng: “Do đặc thù của các thể loại game mới, kỳ vọng doanh thu không quá cao, nên mức tăng lợi nhuận từ việc ra mắt các sản phẩm mới có thể bị hạn chế. Về dài hạn, việc xuất bản các tựa game từ các bên thứ hai và phát hành các trò chơi chất lượng cho PC và console sẽ giúp định giá lại công ty.”

>>> Xem thêm: SK Hynix ra mắt DRAM DDR5 thế hệ thứ 6 “1c” 10nm đầu tiên trên thế giới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *