Phim Gyeongseong Creature phần 2 dự kiến ​​phát hành vào ngày 27 tháng 9

Phim Gyeongseong Creature phần 2 của Netflix dự kiến ​​ra mắt vào ngày 27 tháng 9, dịch vụ phát trực tuyến toàn cầu này cho biết hôm thứ Tư.

“Gyeongseong Creature 2” chuyển bối cảnh sang Seoul thời hiện đại, theo chân Ho-jae, một nhân vật rất giống Jang Tae-sang từ phần đầu tiên, và Yoon Chae-ok khi họ khám phá ra những sự kiện và mối liên hệ bí ẩn.

Một cảnh quay trong loạt phim gốc Hàn Quốc “Gyeongseong Creature” của Netflix

Park Seo-joon và Han So-hee tiếp tục đảm nhận vai diễn Ho-jae và Chae-ok.

Dàn diễn viên mới bao gồm Lee Moo-saeng, người vào vai Đại úy Kuroko, thủ lĩnh của một nhóm điệp viên ưu tú hoạt động theo lệnh bí mật.

Phần đầu tiên, ra mắt vào tháng 1, lấy bối cảnh thành phố Gyeongseong (ngày nay là Seoul) vào năm 1945, thời điểm Hàn Quốc sắp giải phóng khỏi sự cai trị của Nhật Bản.

Bộ phim khắc họa câu chuyện rùng rợn về các thí nghiệm sinh học của Đế quốc Nhật Bản nhằm tạo ra quái vật. Park vào vai Jang Tae-sang, người đã xâm nhập vào một bệnh viện để tiến hành các thí nghiệm này nhằm tìm kiếm một geisha Hàn Quốc mất tích, trong khi Han vào vai Yoon Chae-ok, người đã tham gia nhiệm vụ của Jang để tìm kiếm người mẹ mất tích của cô.

>>> Xem thêm: Phim Pachinko mùa 2 trở lại với câu chuyện gia đình Hàn Quốc mạnh mẽ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *