Bà Harris đã gây quỹ được 540 triệu đô la kể từ khi phát động chiến dịch tranh cử tổng thống

Ứng cử viên đảng Dân chủ Kamala Harris đã gây quỹ được 540 triệu đô la và đã quyên góp chỉ trong hơn một tháng kể từ khi bà bắt đầu cuộc đua giành chức tổng thống Hoa Kỳ, với lượng tiền quyên góp tăng đột biến trong Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ tuần trước, chiến dịch tranh cử của bà cho biết vào Chủ Nhật.

Ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ và Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris

Một bản ghi nhớ do giám đốc chiến dịch tranh cử của Harris, Jen O’Malley Dillon công bố cho biết số tiền 540 triệu đô la gây quỹ bao gồm 82 triệu đô la thu được trong tuần đại hội và là dấu hiệu cho thấy sự nhiệt tình của đảng Dân chủ đối với ứng cử viên của bà.

“Đây là con số lớn nhất từ ​​trước đến nay đối với bất kỳ chiến dịch tranh cử tổng thống nào trong khoảng thời gian này”, bà nói.

Phó Tổng thống Harris đã trở thành ứng cử viên tổng thống vào ngày 21 tháng 7 khi Tổng thống Joe Biden rút lui dưới áp lực từ những người theo đảng Dân chủ khác lo ngại về khả năng nhận thức của ông sau khi ông vấp ngã trong cuộc tranh luận ngày 27 tháng 6 với ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump.

Ứng cử viên Harris đã tạo ra động lực khiến Trump phải vào thế phòng thủ và ông đã phải vật lộn để duy trì sự chú ý của giới truyền thông.

Harris và ứng cử viên phó tổng thống, Tim Walz, sẽ thực hiện chiến dịch tranh cử Nhà Trắng bằng chuyến đi xe buýt qua Georgia vào tuần này, với mục tiêu xây dựng sự ủng hộ tại một tiểu bang có ảnh hưởng lớn trong cuộc bầu cử ngày 5 tháng 11. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *