Suga của BTS đưa ra lời xin lỗi: “Tôi vô cùng hối hận và suy ngẫm về hành động của mình mỗi ngày”

Thành viên Suga của BTS đưa ra lời xin lỗi trong một bức thư viết tay được đăng trên nền tảng cộng đồng người hâm mộ Weverse vào Chủ Nhật, bày tỏ sự hối hận sâu sắc về vụ việc lái xe khi say rượu gần đây liên quan đến một chiếc xe tay ga điện.

Lời xin lỗi được đưa ra sau khi Suga bị cảnh sát điều tra vì lái xe khi say rượu trên đường phố Seoul vào đầu tháng này.

Trong bức thư, Suga thừa nhận hành vi sai trái của mình và nói rằng: “Tôi đã không hoàn thành trách nhiệm đi kèm với tình yêu mà tôi nhận được, và tôi đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng”.

Suga của BTS cúi đầu xin lỗi khi đến đồn cảnh sát Yongsan ở Seoul vào thứ sáu để thẩm vấn về cáo buộc lái xe tay ga điện trong khi say rượu.

Anh ấy tiếp tục, “Tôi vô cùng hối hận vì đã gây tổn hại cho các thành viên và nhóm của mình, và nỗi đau mà tôi cảm thấy là không thể diễn tả được. Tôi đã làm hoen ố những kỷ niệm quý giá mà chúng tôi đã cùng nhau xây dựng với người hâm mộ và làm mất uy tín của BTS.”

Suga cũng cam kết sẽ rút kinh nghiệm từ sự việc này và hứa rằng: “Tôi sẽ cố gắng không bao giờ lặp lại sai lầm như vậy nữa và sẽ sống với sự tự kiểm điểm chân thành”.

Theo cảnh sát, Suga đã bị bắt khi lái xe điện trong tình trạng say rượu vào đêm ngày 6 tháng 8 tại khu vực Hannam-dong của Seoul. Nồng độ cồn trong máu của anh được báo cáo là 0,227 phần trăm, vượt xa mức giới hạn pháp lý là 0,08 phần trăm, đây là căn cứ để thu hồi giấy phép.

Mặc dù say xỉn, Suga ban đầu vẫn hạ thấp mức độ nghiêm trọng của hành động của mình, được cho là đã nói với cảnh sát rằng anh chỉ uống “khoảng một cốc bia”, điều này đã dẫn đến sự chỉ trích rộng rãi.

Ngoài ra, cũng có tranh cãi xung quanh thuật ngữ mà công ty quản lý của anh, HYBE, sử dụng khi gọi chiếc xe này là “ván trượt điện” thay vì xe tay ga, dẫn đến suy đoán rằng họ đang cố gắng hạ thấp mức độ nghiêm trọng của vụ việc.

Tâm thư nam idol gửi fan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *