Cựu thành viên BIGBANG Seungri phủ nhận tin đồn tham dự sự kiện ‘Burning Sun’

Cựu thành viên BIGBANG Seungri đã phủ nhận tin đồn anh sẽ tham dự sự kiện “Burning Sun” tại Indonesia.

Trang tin tức hallyu Allkpop có trụ sở tại Hoa Kỳ đưa tin rằng một công ty quản lý sự kiện, TSV Management, đã thông báo về sự kiện “Burning Sun” sẽ được tổ chức tại một “câu lạc bộ quý ông” ở Surabaya, Indonesia. Burning Sun ám chỉ một hộp đêm mà Seungri có quan hệ mật thiết, nơi đã trở thành tâm điểm của vụ bê bối tội phạm tình dục năm 2019 liên quan đến các ngôi sao K-pop.

Sau báo cáo này, nhiều suy đoán đã xuất hiện về sự tham dự của Seungri tại sự kiện. TSV Management đã phát hành một tấm poster trên mạng xã hội có hình ảnh của Seungri, làm dấy lên tin đồn.

Seungri đang vướng vào tin đồn liên quan đến việc anh tham dự sự kiện ‘Burning Sun’. Ảnh chụp từ phương tiện truyền thông xã hội của TSV Management

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với Ilgan Sports, Seungri đã bác bỏ những tuyên bố này, nói rằng: “Tôi thậm chí còn không biết địa điểm được nhắc đến trong bài viết là ở đâu. Tôi không có kế hoạch tham dự. Thật vô lý khi những tin đồn vô căn cứ như vậy lại lan truyền rộng rãi như vậy”.

Seungri cũng cho biết anh sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ thông qua một công ty luật địa phương chống lại hành vi phát tán thông tin sai lệch.

Ông làm rõ rằng chuyến thăm Campuchia trước đây của ông để dự tiệc là vì lý do cá nhân và phủ nhận mọi liên quan đến việc mở câu lạc bộ ở Hồng Kông.

Riêng tờ Maeil Business Newspaper đưa tin hôm thứ Hai rằng gần đây Seungri đã được phát hiện ở một câu lạc bộ trong thời gian lưu trú tại Indonesia.

Seungri đã được nhìn thấy nhiều lần vào thứ Bảy tại một câu lạc bộ ở Bali, Indonesia. Khoảng cách từ Bali đến Surabaya, địa điểm diễn ra sự kiện “Burning Sun”, là khoảng 300 km theo đường thẳng và mất khoảng 50 phút đi máy bay.

Trong đoạn video mà tờ báo có được, Seungri được nhìn thấy đang trò chuyện với một hoặc hai người phụ nữ có vẻ là người Hàn Quốc tại câu lạc bộ.

Seungri đã bị kết án một năm sáu tháng tù vào năm 2022 với nhiều tội danh, bao gồm cả tội môi giới mại dâm và tham ô. Anh được thả khỏi Nhà tù Yeoju vào ngày 9 tháng 2 năm 2023, sau khi chấp hành xong án tù.

Mặc dù đã được thả, Seungri vẫn tiếp tục gây tranh cãi. Vào tháng 1 năm nay, anh được phát hiện tại một bữa tiệc ở Campuchia, nhảy theo “Good Boy”, một bản song ca của các thành viên BIGBANG G-Dragon và Taeyang, và được cho là đã nói “Một ngày nào đó, tôi sẽ đưa G-Dragon đến đây”.

Seungri hiện đang sống ở nước ngoài và rời xa ngành giải trí Hàn Quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *