Han So-hee thể hiện cá tính, giải tỏa stress bằng hình xăm dán

Nhiều ngôi sao đã thể hiện cá tính của mình thông qua hình xăm, và diễn viên Han So-hee là một trong số đó. Hình xăm của Han thường là chủ đề bàn tán của công chúng, và cô đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình, thu hút được nhiều sự chú ý.

Han thường xuyên chia sẻ những bức ảnh cô ấy xăm hình lên mạng xã hội. Đối với cô, những hình dán này đóng vai trò như một công cụ giải tỏa căng thẳng. Trong một lần phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội trước đây, cô ấy đã nói, “Tôi không có lý do cụ thể nào để mua hình dán. Nhưng vì tôi không thể nhuộm tóc, nên tôi mua những hình dán này như một cách để giải tỏa căng thẳng.”

Vào ngày 14 và 15 tháng 7, Han đã đăng những bức ảnh cô ấy phủ đầy hoa và bướm lên mạng xã hội. Hình ảnh chân thực khiến nhiều người tự hỏi liệu chúng là hình xăm thật hay hình dán. Các thiết kế trên cơ thể cô ấy thực sự là hình dán.

Nhiều người trực tuyến bình luận về những bài đăng này, một số khen ngợi hình ảnh trong khi những người khác thấy khó chịu. Bất chấp phản ứng trái chiều, Han So-hee vẫn tiếp tục chia sẻ hình ảnh của mình được trang trí bằng hình dán xăm.

Tất nhiên, Han không phải là ngôi sao duy nhất sử dụng hình xăm và miếng dán hình xăm để thể hiện bản thân.

Yoon Bo-mi của nhóm nhạc nữ Apink tiết lộ cô có hình xăm tình bạn ở chân. Diễn viên Han Ye-seul đã khoe hình xăm đôi của cô với bạn trai trên kênh YouTube của cô.

Ca sĩ Taeyeon chia sẻ trên chương trình “Begin Again 3” của JTBC rằng cô có dòng chữ “Purpose” được xăm ở sau gáy. Ca sĩ Lee Hyori cũng có một số hình xăm.

Những ngôi sao này thường phải đối mặt với sự chỉ trích từ những người phản đối hình xăm, đặc biệt là những thế hệ lớn tuổi.

Điều này đã được nêu bật trong chương trình “Mom, Will You Go on a Trip with Me?” của JTBC, trong đó mẹ của Lee Hyori không đồng tình với hình xăm mới của cô, bà nói rằng, “Đừng bao giờ làm thế nữa. Tôi ước chúng biến mất hết. Trông không đẹp trên TV”.

Lee Hyori tự bào chữa rằng: “Đó là cách tôi thể hiện cá tính của mình”.

Trong giới trẻ có nguyện vọng xăm hình, câu nói “xăm hình trước, sau bị bố mẹ mắng” thường được sử dụng.

Phê bình gay gắt

Nhiều ngôi sao đã phải đối mặt với những lời chỉ trích gay gắt vì hình xăm của mình. Trong số đó, nghệ thuật cơ thể của Han So-hee đặc biệt trở thành chủ đề nóng và phải đối mặt với những phản ứng mạnh mẽ.

Điều này là do danh tiếng cao của cô. Cô đã thể hiện tầm ảnh hưởng đáng kể của mình trong thế giới thời trang khi trở thành đại sứ cho các thương hiệu nổi tiếng.

Nhiều người trẻ cùng độ tuổi bắt chước phong cách của cô. Khi Han mặc một bộ đồ chơi công chúa, nó đã gây ra cơn sốt bán hết hàng. Han, người muốn thể hiện cá tính của mình thông qua hình xăm, và nhiều người phản đối họ vẫn tiếp tục có những ý kiến ​​khác nhau rất nhiều.

Liệu nhận thức của công chúng về hình xăm có bao giờ thay đổi không? Nhà phê bình văn hóa Kim Heon-sik cho biết, “Đúng là nhận thức về hình xăm ở Hàn Quốc nói chung là tiêu cực. Điều quan trọng là thái độ của những người nổi tiếng. Việc nhấn mạnh quá mức vào hình xăm như một xu hướng có thể gây ra phản ứng dữ dội. Nếu các ngôi sao nhấn mạnh vào những công dụng thực tế của hình xăm, như che sẹo, nhận thức của công chúng có thể trở nên tích cực hơn”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *