Tổng thống Yoon tổ chức buổi họp ăn tối với ban lãnh đạo đảng cầm quyền mới

Tổng thống Yoon Suk Yeol đã tổ chức tiệc tối gặp mặt với Han Dong-hoon, lãnh đạo đảng cầm quyền mới được bầu, vào thứ Tư, một ngày sau chiến thắng vang dội của Han trong cuộc bầu cử lãnh đạo đảng.

Bữa tối được tổ chức tại khu vườn trước văn phòng tổng thống, có sự tham dự của năm thành viên Hội đồng tối cao mới được bầu của Đảng Quyền lực Nhân dân (PPP) cầm quyền, lãnh đạo đảng và giám đốc chính sách, cũng như các ứng cử viên tranh cử lãnh đạo đảng.

Theo người phát ngôn của tổng thống Jeong Hye-jeon, trong cuộc họp, ông Yoon kêu gọi cải thiện giao tiếp và hợp tác giữa chính phủ và đảng, cũng như sự đoàn kết trong đảng.

Ông Han trả lời rằng ông sẽ nỗ lực để đảm bảo sự thành công của chính quyền Yoon và giúp đảng này giành chiến thắng trong nhiệm kỳ tổng thống tiếp theo trong tương lai.

Trong bữa tối kéo dài hai giờ, Yoon được cho là đã chọn “ssam” làm món chính – một món ăn Hàn Quốc gồm thịt và nhiều loại gia vị gói trong rau diếp – như một biểu tượng của sự hòa hợp.

Yoon và Han cũng thực hiện một động tác “love shot” ngắn gọn, một hành động thể hiện sự đoàn kết bằng cách nắm tay nhau uống rượu.

“Tôi hy vọng anh không bỏ mặc anh ấy một mình khi gặp khó khăn, mà hãy đến giúp anh ấy”, Yoon nói, ám chỉ đến Han.

Vào thứ Ba, Han đã được bầu làm người đứng đầu PPP mới với số phiếu bầu lên tới 62,8 phần trăm, đánh bại cựu Bộ trưởng Đất đai Won Hee-ryong và các nhà lập pháp nhiệm kỳ năm lần là Dân biểu Na Kyung-won và Dân biểu Yoon Sang-hyun.

>>> Tham gia đầu tư chứng khoán Hàn Quốc ngay hôm nay, tiếp cận thị trường mới tìm kiếm cơ hội đạt lợi nhuận lớn cùng chuyên gia Bucket-VN :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *