Cổ phiếu đóng cửa mức thấp – lo ngại về khoảng cách cung cầu

Thị trường chứng khoán trong nước ngày hôm nay giảm mạnh do số người dùng chat GTP giảm.

Sự xung đột của Mỹ – Trung có thể dẫn đến tình trạng Fed tiếp tục tăng lãi suất. Ở Trung quốc ra lệnh cấm trái phiếu ngoại tệ của các ngân hàng quốc doanh dẫn đến sự sụt giảm mạnh của cuộc khủng hoảng tín dụng, tạo ra sự lo ngại sẽ mất khả năng thanh toán của các doanh nghiệp bất động sản.

Trụ sở Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc (Bok). Nguồn: asia.nikkei.com

Ở lĩnh vực ngân hàng, quan điểm đầu tư được đánh giá là sẽ giảm sút so với cùng kỳ và các mối quan tâm cũng được giảm thiểu. Trong khi đó các Saemaul (Phong trào hiện đại hoá nông thông Hàn Quốc) trong nước, lo ngại về sự thất vọng của người dân trong việc xử lý tình hình của đất nước. Việc nâng cấp các vật liệu hiện có và tạo ra đồng thời nhiều vật liệu gây nên bất lợi là sự đẩy nhanh khoảng cách giữa cung và cầu.

Hầu hết các cổ phiếu đóng cửa thấp hơn, các cổ phiếu đi lên mà không có khối lượng giao dịch (thiếu vốn thụ động) và việc bán tháo đã được dự tính trước. Nếu nhìn vào thị trường buổi chiều, có thể thấy việc các tổ chức bán lượng lớn cổ phiếu trên thị trường ảo dẫn tới việc tăng mạnh việc bán tháo cổ phiếu của các nhà đầu tư nước ngoài. Nếu cung và cầu không trở lại vào ngày mai, điều đáng lo ngại là nó có thể dẫn đến việc có thể tạo đáy mới do nút thắt cung và cầu gây ra bởi việc bán tháo quá mức của các nhà đầu tư, thay vì đẩy trong phạm vi điều chỉnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *