Thị trường kém sôi động do nhiều biến động, tín hiệu tích cực cho ngành bán dẫn

Vào buổi sáng, thị trường chứng khoán trong nước đã có sự thay đổi, cụ thể giao dịch thị trường giảm do lo ngại về các đợt tăng lãi suất tiếp theo của Fed và báo cáo của Bộ trưởng Tài chính Mỹ hướng đến việc sẽ hoãn hoặc hủy bỏ các hạn chế xuất khẩu ngay cả khi ông đến thăm Trung Quốc.

Chủ tịch FED Jerome Powell. Ảnh: Reuters

Sự suy giảm của ngành vật liệu bán dẫn trong ngày hôm nay do có nhiều hạn chế. Tuy nhiên, có một sự điều chỉnh ngoạn mục lại cho thấy sự hồi phục của đường hỗ trợ ở cả 2 thị trường. Điều này có thể được hiểu là một tín hiệu tích cực.

Tuy nhiên, hãy cẩn trọng về các khoản giao dịch trong ngày vì bản cập nhật giá báo cáo ECPRO tiếp tục tập trung vào cung và cầu mỗi ngày. Đồng thời thị trường tiếp tục biến động với chu kỳ phân hoá ở chế độ cao.

Nhà máy Sản xuất chip của Samsung Electronics ở Pyeongtaek, South Korea. Ảnh: Samsung

Thị trường tương lai toàn cầu đã bị đẩy lùi rất nhiều do vấn đề xung đột Mỹ-Trung, các nhà đầu tư chỉ cần phản ứng để đối phó với sự xung đột này bằng cách tiếp cận chờ xem trong những ngày giao dịch còn lại và kiểm tra xem vùng hỗ trợ chính đã bị phá vỡ hay chưa.

Trong ngắn hạn, KOSPI 2540 ~ 2550p, KOSDAQ 880 ~ 865p là phạm vi giá thuận lợi,không nên đợi quá vùng rồi bán, tỷ lệ lỗ ngắn và vùng kháng cự tăng nên được xem xét để mua tách khi vào vùng hỗ trợ, tăng trọng số khi vào vùng hỗ trợ dưới và chuẩn bị cho mecro (chốt lời, giá cắt lỗ).

Cho đến lúc đó, đó là một sự chờ đợi và quan sát. Cần đảm bảo tiền mặt sau khi thanh toán bù trừ cổ phiếu thụ hưởng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *