Ngôi sao bóng đá Hwang nướng bánh đậu đỏ cùng Lotte Hotels & Resorts cho tổ chức từ thiện địa phương

Lotte Hotels & Resorts đã tổ chức một sự kiện từ thiện với sự tham gia của cầu thủ chạy cánh người Hàn Quốc Hwang Hee-chan của Wolverhampton Wonderers để nướng và bán bánh đậu đỏ tại một lớp học nấu ăn địa phương ở Seoul vào thứ Hai.

Theo một viên chức của Lotte Hotels & Resorts, cầu thủ bóng đá ngôi sao đã nướng tổng cộng 1.000 chiếc bánh đậu đỏ với các đầu bếp bậc thầy của Lotte Hotel Seoul vào ngày hôm đó. Mỗi chiếc được bán với giá 3.000 won (2,16 đô la). Toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện này đã được quyên góp cho một tổ chức từ thiện địa phương.

“Tôi rất vui khi được tham gia một sự kiện có ý nghĩa như vậy”, Hwang nói. “Tôi hy vọng sự kiện này sẽ mang lại niềm vui và hy vọng thông qua những chiếc bánh đậu đỏ này”.

Khách sạn Lotte Seoul đã bán bánh bao đậu đỏ kể từ khi mở cửa vào năm 1979. Sử dụng makgeolli, hay rượu gạo, bột lên men trộn với quả óc chó rang và đậu đỏ tươi, bánh bao đã trở thành món ăn nhẹ đặc trưng của khách sạn với kết cấu mềm và dai.

Lotte Hotels & Resorts đã bổ nhiệm Hwang làm đại sứ danh dự của chuỗi khách sạn này vào tháng 5 và sự kiện phục vụ cộng đồng là một phần của buổi lễ bổ nhiệm.

“Hwang tham gia hoạt động cộng đồng của khách sạn như sự kiện đầu tiên của anh ấy với tư cách là đại sứ danh dự. Điều này có ý nghĩa”, viên chức của chuỗi khách sạn cho biết.

“Chúng tôi sẽ liên tục nỗ lực hết mình để giúp đỡ những thành viên yếu thế trong cộng đồng.”

>>> Tham gia đầu tư chứng khoán Hàn Quốc ngay hôm nay, tiếp cận thị trường mới tìm kiếm cơ hội đạt lợi nhuận lớn cùng chuyên gia Bucket-VN :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *