Jin của BTS sẽ tham gia rước đuốc Olympic tại Pháp

Các nguồn tin trong ngành công nghiệp âm nhạc cho biết hôm thứ ba rằng Jin của nhóm nhạc K-pop siêu sao BTS sẽ tham gia với tư cách là người cầm đuốc cho Thế vận hội Paris 2024.

Các nguồn tin cho biết ca sĩ sẽ đến Pháp trong tương lai gần để tham gia lễ rước đuốc. Địa điểm và lịch trình chính xác cho sự tham gia của anh vẫn chưa được tiết lộ.

Mặc dù lý do nam ca sĩ tham gia lễ rước đuốc không được tiết lộ, nhưng có khả năng là do sự nổi tiếng toàn cầu của BTS và thông điệp “hãy yêu bản thân” kéo dài cả thập kỷ của nhóm.

Jin, 31 tuổi, đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào tháng trước và trở thành thành viên đầu tiên của BTS làm được điều này.

Có thông tin cho biết anh đang chuẩn bị xuất hiện trong một chương trình truyền hình tạp kỹ trên kênh MBC vào nửa cuối năm nay, đánh dấu sự trở lại chính thức đầu tiên của anh vào ngành giải trí kể từ khi nhập ngũ vào tháng 12 năm 2022.

Ngoài việc xuất hiện trong chương trình tạp kỹ, anh cũng đang chuẩn bị phát hành đĩa đơn mới vào nửa cuối năm.

Trong một tin nhắn gần đây gửi đến người hâm mộ trên nền tảng cộng đồng người hâm mộ K-pop Weverse, Jin đã bày tỏ sự phấn khích khi được hoạt động trở lại.

“Tôi đang thu âm nhạc và quay chương trình tạp kỹ”, anh viết. “Tôi đang cố gắng tập trung vào công việc chính của mình trong khi vẫn để lộ mặt nhiều nhất có thể. Kết quả sẽ có sau vài tháng nữa, vì vậy hãy đợi thêm một chút nữa”.

Tuy nhiên, anh đã loại trừ mọi kế hoạch dấn thân vào diễn xuất trong thời điểm hiện tại. “Tôi không có bất kỳ kế hoạch nào để diễn xuất. Xin lỗi về điều đó”, anh viết.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành diễn xuất tại trường đại học, Jin trước đó đã bày tỏ mong muốn theo đuổi công việc này như một phần trong các hoạt động cá nhân của mình. 

>>> Tham gia đầu tư chứng khoán Hàn Quốc ngay hôm nay, tiếp cận thị trường mới tìm kiếm cơ hội đạt lợi nhuận lớn cùng chuyên gia Bucket-VN :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *