Nayeon của TWICE đạt vị trí thứ 7 trên Billboard 200 với ‘Na’

Album mới nhất của Nayeon, thành viên nhóm nhạc K-pop TWICE, đã ra mắt ở vị trí số 7 trên bảng xếp hạng album chính của Billboard Hoa Kỳ.


EP thứ hai của cô, “Na,” đã thu thập được 47.000 đơn vị album tương đương tại Hoa Kỳ trong giai đoạn xếp hạng của Billboard 200, theo thông tin từ Billboard vào Chủ nhật (giờ Hoa Kỳ).

Bảng xếp hạng Billboard 200 xếp hạng các album phổ biến nhất trong tuần tại Hoa Kỳ, được đo lường bằng các đơn vị album tương đương, bao gồm doanh số bán album thông thường, phát trực tuyến và doanh số bán kỹ thuật số.

Trong số 47.000 đơn vị thu được, 43.000 đến từ doanh số bán album.

Album mới gắn liền với kỷ lục của chính cô trên bảng xếp hạng, vị trí thứ 7 nhờ nỗ lực solo đầu tay của cô, “Im Nayeon”, sau khi phát hành vào tháng 6 năm 2022.

Tiêu đề “Na” là một cách chơi chữ thông minh giữa nghệ danh của Nayeon và từ tiếng Hàn có nghĩa là “tôi”, nhằm mục đích làm nổi bật tính cách tự tin và tự tin của nữ ca sĩ, theo công ty quản lý của cô, YG Entertainment.

“Na” có bảy bài hát dẫn đầu bởi đĩa đơn chính “ABCD” truyền tải cảm xúc của các diva nhạc pop đầu những năm 2000 với những nét ảnh hưởng của hip-hop và hiện đại.

Lời bài hát thể hiện sự tự tin của Nayeon khi cô hát về việc thu hút sự chú ý của mẫu người lý tưởng của mình từ A đến Z.

>>> Tham gia đầu tư chứng khoán Hàn Quốc ngay hôm nay, tiếp cận thị trường mới tìm kiếm cơ hội đạt lợi nhuận lớn cùng chuyên gia Bucket-VN :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *